VANS X NAPAPIJRI – KHI TINH THẦN PHIÊU LƯU LÊN NGÔI

VANS X NAPAPIJRI – KHI TINH THẦN PHIÊU LƯU LÊN NGÔI

Mùa thu vừa qua, VANS và thương hiệu thời trang ngoài trời của Ý Napapijri đã hợp tác cho ra đời bộ sưu tập giày dép và quần áo tái hiện những bộ sưu tập unisex với màu sắc rực rỡ và chất liệu bền bỉ, hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ sáng tạo cho mùa lễ hội sắp tới.

Thương hiệu Napapijri được thành lập tại Quart, Aosta, Ý vào năm 1987 khi một nhà sản xuất túi du lịch tạo ra Bering Bag, một chiếc túi vải thô bằng vải sáp được bán cho khách du lịch. Đây là sản phẩm đầu tiên mang tên Napapijri. Năm 1990, công ty bắt đầu thiết kế và sản xuất quần áo và phụ kiện, đồng thời giới thiệu chiếc áo khoác Skidoo đặc trưng của mình, một loại áo khoác nhẹ, chống mưa, được thiết kế cho nhiệt độ khắc nghiệt.

Công ty tiếp tục bổ sung vào phạm vi sản phẩm của mình trong những năm 2000. Năm 2002, dòng quần áo Napapijri Kids được giới thiệu, tiếp theo là giày dép Napapijri vào năm 2007. Cửa hàng Napapijri đầu tiên được mở tại Chamonix, Pháp vào năm 1997. Kể từ đó, công ty đã liên tục bổ sung thêm cửa hàng và mở cửa hàng thứ 100 tại Stockholm vào năm 2012. Năm đó. , cửa hàng Napapijri Châu Á đầu tiên được mở tại Seoul, Hàn Quốc.

Napapijri kết hợp hình ảnh vào thương hiệu của mình để làm nổi bật các chủ đề về du lịch và phiêu lưu. Bản thân cái tên này là một biến thể của từ tiếng Phần Lan "napapiiri", có nghĩa là Vòng Bắc Cực. Logo của nó là tên của công ty được thể hiện bằng các chữ cái khối nửa dương và nửa âm để gợi ý về Bắc Cực và Nam Cực dưới dạng đồ họa. Bằng tham vọng của riêng mình, khi kết hợp cùng VANS cho sự ra mắt bộ sưu tập mới nhất, những giá trị tinh thần từ Napapijri vẫn được ưu tiên đề cao và giữ nguyên.

Bộ sưu tập hợp tác mới hướng đến phạm vi MTE của VANS và áo khoác ngoài trời đặc trưng của Napapijri để tạo ra sự lựa chọn phù hợp với mọi điều kiện thời tiết. Phong cách giày dép bao gồm UltraRange Exo Hi MTE-2 và SK8-Hi MTE-2 trong sương mù rừng và đường màu xanh lam, ngoài ra còn có Old Skool MTE-1 và Coast CC sử dụng chất liệu da lộn, bông, vải sợi và cao su.

Một phần của bộ sưu tập cũng bao gồm một loạt các sản phẩm may mặc bên ngoài và phụ kiện nhằm kết hợp thẩm mỹ của thành phố và đồng quê. Điểm nhấn của bộ sưu tập là chiếc áo khoác anorak được làm từ nylon tái chế với lớp lót lông cừu và các chi tiết checkerboard xám đen được thiết kể nổi có thể sờ thấy. Để hoàn thiện bộ sưu tập tâm huyết, các nhà sáng tạo đã bổ sung loạt phụ kiện giá trị bao gồm chiếc mũ xô màu trắng sherpa, mũ len và một chiếc túi đeo chéo kẻ caro – linh hồn của nhà VANS.

Bộ sưu tập dự kiến ra mắt vào giữa tháng 11 năm 2021 với nhiều sự kiện liên quan.

 

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: