I. QUY ĐỊNH CHUNG

Áp dụng cho tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ mua sắm tại website vansvietnam.com.vn.

Áp dụng đổi hàng với các sản phẩm giảm giá không quá 20%.

Áp dụng trả hàng với các sản phẩm có nguyên nhân từ lỗi do nhà sản xuất. Ngoài ra, không áp dụng trả hàng với bất kỳ lý do nào.

Thời hạn đổi hàng: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.

Thời hạn trả hàng: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.

Các mặt hàng không áp dụng đổi/ trả hàng: Nón, Vớ, balo, túi, ví, dây nịch.

Mỗi sản phẩm chỉ được đổi/ trả 1 lần. Trong trường hợp Quý khách đã đổi hàng và có phát sinh vấn đề về lỗi sản phẩm từ nhà sản xuất, sai hình ảnh, … nếu khách hàng không còn nhu cầu đổi hàng thì Vans Việt Nam sẽ tiến hành hoàn tiền đến tài khoản của quỷ khách.

Giá trị sản phẩm đổi sẽ bằng giá hoặc cao hơn giá trị thanh toán của sản phẩm đã mua hoặc giá của sản phẩm đó trên website vansvietnam.com.vn tại thời điểm thực hiện đổi/trả (Tùy thuộc giá trị nào thấp hơn) (Lưu ý: Sẽ không bao gồm chi phí giao hàng), phần chênh lệch sau khi đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn sẽ không được hoàn lại.

II. NỘI DUNG CHÍNH SÁCH

(Tất cả quy trình thực hiện và xử lý đổi/trả, vansvietnam.com.vn tương tác chính qua email gửi đến Quý khách)

1. Trường hợp đổi/trả hàng

Phát sinh lỗi từ phía vansvietnam.com.vn, Vans Việt Nam sẽ chịu chi phí vận chuyển đến khách hàng.

Phát sinh từ nhu cầu của Quý khách, Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển hàng hóa về lại cho vansvietnam.com.vn.

Việc đổi trả hàng hóa sẽ tùy thuộc theo quyết định cuối cùng của Ban Quản Lý và sẽ dựa trên mức giá hiện tại trên vansvietnam.com.vn tại thời điểm đó hoặc sản phẩm có giá trị tương đương.

Lưu ý: Các trường hợp phản ánh về phát sinh lỗi từ phía khách hàng, thời gian tiếp nhận là 07 ngày tính từ ngày hoàn tất đơn hàng.

2. Điều kiện tiếp nhận hàng hóa đổi trả

Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa qua giặt ủi/là, không có mùi lạ.

Sản phẩm còn nguyên nhãn mác, hộp/bao bì sản phẩm và quà tặng đi kèm (nếu có).

Sản phẩm không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng.

Khách hàng có xác nhận mua hàng tại vansvietnam.com.vn.

Sau khi Vans Việt Nam thẩm định hàng hóa được thu hồi từ Quý khách, trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng được các điều kiện trả hàng, Vans Việt Nam sẽ từ chối giao dịch đổi/trả hàng này, CSKH sẽ liên hệ Quý khách về việc nhận lại sản phẩm hoặc CSKH sẽ hỗ trợ Quý khách chuyển sản phẩm trả lại theo địa chỉ của Quý khách (với trường hợp này, Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển).

Trong trường hợp Quý khách không chấp nhận việc nhận lại sản phẩm: Sản phẩm sẽ được hoàn về cho Vans Việt Nam và Vans Việt Nam sẽ toàn quyền quyết định về sản phẩm này.

3. Địa điểm nhận đổi/ trả

CSKH khi tiếp nhận trường hợp đổi/trả sẽ email trực tiếp đến Quý khách về địa chỉ gửi trả hàng.

Để được hỗ trợ nhanh và hướng dẫn cụ thể về địa chỉ đổi/trả hàng, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline: 086.695.6907. Nhân viên CSKH sẽ hỗ trợ ngay thông tin.

Quý khách lưu ý khi gửi kiện hàng thông qua dịch vụ chuyển phát:

Vans Việt Nam không chịu trách nhiệm về tính nguyên vẹn và đầy đủ của hàng hóa bên trong kiện hàng khi khách gửi qua dịch vụ chuyển phát.

Khách hàng cần đóng gói cẩn thận để đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng/móp méo hộp sản phẩm hoặc mất mát, thất lạc.

Khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm, gói hàng trước khi chuyển phát đổi/trả về cho vansvietnam.com.vn. Việc lưu trữ hình ảnh sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình đổi/trả qua dịch vụ chuyển phát.

Quy trình thực hiện:

Bước 1: Liên hệ hotline 0866956907 hoặc email cskh.vans@gmail.com nếu Quý khách phát sinh nhu cầu đổi/trả.

Bước 2: CSKH tiếp nhận hướng dẫn và hỗ trợ qua email của Quý khách

Bước 3: Chuyển sản phẩm cần đổi/ trả

Bước 4: Xem xét tình trạng sản phẩm cần đổi/ trả dựa trên *điều kiện trả hàng

Bước 5: Xác nhận việc đổi/ trả

Trường hợp chấp thuận đổi hàng: Khách hàng sẽ được hoàn coupon tương ứng với giá trị đơn hàng cũ. Lúc này khách hàng sẽ lên đặt hàng tại vansvietnam.com.vn hoặc có thể liên hệ CSKH để hỗ trợ đặt hàng.

Trường hợp chấp thuận trả hàng: Khách hàng sẽ được hoàn tiền/hoặc coupon tương ứng với số tiền đã thanh toán. (Chi phí giao hàng sẽ được trừ vào số tiền hoàn trả)

Trường hợp không chấp thuận đổi/ trả hàng: CSKH sẽ thông báo về tình trạng sản phẩm và tiến hành hoàn trả về cho Quý khách.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: