-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Vans mời các học sinh trung học có thiên phú về nghệ thuật trên cả nước tham gia vào năm thứ chín của Vans Custom Culture, một cuộc thi nghệ thuật được xây dựng để truyền cảm hứng cho sự sáng tạo và hỗ trợ các chương trình nghệ thuật trong trường học. Vans Custom Culture được tạo ra để trao quyền cho học sinh trung học nắm bắt được tính độc đáo của họ thông qua nghệ thuật và thiết kế cũng như khuyến khích học sinh theo đuổi nghề nghệ thuật. Cuộc thi năm 2018 cam kết thông qua một luật cập nhập nhằm tăng cường sự hỗ trợ tài chính cho những người lọt vào vòng chung kết và mở ra một con đường để mở rộng nguồn lực cho tương lai sáng tạo hơn.
"Vans đã đóng góp gần 900.000 đô la trực tiếp vào các chương trình giáo dục nghệ thuật cho các trường học trên toàn quốc", Megan Klempa, Quản lý Chương trình Văn Hoá đã nói, “"Khi chúng tôi bắt đầu lên kế hoạch cho năm 2018, Vans đã đánh giá xem chúng tôi có thể tạo ra tác động như thế nào và đảm bảo rằng chúng tôi đang tiếp cận những trường học cần sự hỗ trợ nhất”
Những cuộc thảo luận đã dẫn đến một phương pháp tiếp cận mới, trong đó Vans sẽ chọn 500 trường trung học công lập và tư thục ở Hoa Kỳ đăng ký tham gia vào chương trình. Các trường đủ điều kiện sẽ được xem xét bao gồm những trường đã bị cắt giảm chi phí dành cho những dự án nghệ thuật của họ. "Bằng cách hoàn thành một tài liệu tác động cùng với việc đệ trình, Vans sẽ có thể tập trung và nhắm mục tiêu các trường học những người không có khả năng hỗ trợ một nền giáo dục cho phép sáng tạo", Klempa giải thích.
Ngoài ra, Vans sẽ làm việc với Kindah Khalidy, một họa sĩ và cũng là một nhà thiết kế người California để giúp tái hiện lại văn hoá Vans Custom qua công việc của cô. Khalidy biểu hiện đặc tính "Off the Wall" của Vans thông qua nghề thủ công độc đáo và sáng tạo của cô. Khalidy nói: "Tôi rất vui mừng được trở thành một phần của gia đình Vans và hỗ trợ sự sáng tạo của giới trẻ. Vans hy vọng sẽ cho những học sinh tham gia thấy rằng sự nghiệp trong nghệ thuật là có thể đạt được. "Tôi thích những điều mà Vans đang làm, họ sử dụng ý nghĩa của biểu ngữ Custom Culture để cho thấy tầm quan trọng của sự sáng tạo và sự tự thể hiện.”
Bắt đầu từ hôm nay và kéo dài đến 31 tháng 1 lúc 5 giờ chiều. PT, giáo viên trung học và các quản trị viên có thể đăng ký trường học của họ tại trang web Vans Custom Culture để tham dự cuộc thi và có cơ hội giành được $ 75,000 cho chương trình nghệ thuật của trường. Vans đã hợp tác với Yoobi, người sẽ cung cấp Sau khi tùy chỉnh hai mô hình phông trống với hai chủ đề lựa chọn và nộp tài liệu, Vans sẽ chọn 50 người tham gia hàng đầu. Sau đó, cộng đồng nhà trường và và cuộc bình chọn công cộng trên trang web Vans Custom Culture từ ngày 23 tháng 4 đến ngày 4 tháng 5 để xác định năm ứng viên cuối cùng. Vans và các đối tác, Americans for the Arts and Journeys, sẽ tổ chức lễ trao giải cho người thắng giải với một sự kiện bất ngờ, kỷ niệm, trao tặng cho trường những khoản tiền trúng thưởng và mã số tùy chỉnh cho đội ngũ thiết kế. Bốn trường hậu thi đấu sẽ nhận được 10.000 đô la và quà tặng giới hạn của Vans
Mitch Whitaker, Tổng Giám đốc của Vans North America nói: "Chất lượng thiết kế, sự sáng tạo và nỗ lực đi vào từng đôi giày mà những sinh viên này tạo ra không bao giờ làm tôi thiếu ngạc nhiên". "Chúng tôi tự hào mang lại một Vans Custom Culture theo một cách mới và chúng tôi rất vui mừng khi được góp sức cho nhiều khoản tài trợ hơn đến với các trường học có nhu cầu. Vans Custom Culture vươn tới cốt lõi của những gì mà Vans nói đến: khuyến khích tính sáng tạo của giới trẻ và cho phép tự thể hiện qua nghệ thuật.”