-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Thành thật mà nói rằng, đây là một sự hợp tác ít ai có thể ngờ tới, nói nôm na rằng nó không quen thuộc. Vans và Youngmi Woo sao? Chuyện cả hai làm việc cùng nhau không thể đoán trước được và đương nhiên bên cạnh đó tồn tại những lo lắng vượt cả mong đợi. Đây thật sự là một bước đột phá, hoặc một sai lầm chăng?
Bên cạnh một bên là một dòng Vans nổi tiếng với những thước đo đã sớm trở thành tiêu chuẩn, với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, dòng thương hiệu khi cân nhắc kết hợp cùng nhãn hàng hay một cá nhân nào đó luôn được cân nhắc kỹ càng. Những lần hợp tác trước đó luôn thuộc về những nhãn hàng vô cùng cá tính và đặc trưng và lần hợp tác tiếp theo của Vans lần đầu kết hợp cùng một nhà mốt nổi tiếng của xứ sở Kim Chi. Tại sao mọi người lại cảm thấy vô cùng ngạc nhiên với sự hợp tác này từ Vans và Young-mi Woo? Nhà thiết kế trang phục nam (Homme) Woo YoungMi tốt nghiệp khoa thời trang của đại học SungKyunkwan, đạt giải 3 tại Cuộc thi thiết kế thời trang Quốc tế năm 1983 tại Osaka.
Cô đã từng tham gia thiết kế cho Bando Fashion tước khi thành lập thương hiệu thời trang nam của riêng mình vào năm 1988 mang tên SOLID HOMME.
Năm 2001, cô giành giải thưởng Nhà thiết kế mới do Hiệp hội thời trang Hàn Quốc trao tặng.
Năm 2002, cô cho ra mắt thương hiệu WOOYOUNGMI, sau đó cô đã giới thiệu Bộ sưu tập của mình tại Tuần lễ thời trang Nam Paris. Woo đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại quận Marias – Paris và cửa hàng tại trung tâm Bon Marche chỉ trong thời gian ngắn. (Theo http://kyluc.vn/)
Vốn dĩ khi nhìn những bề nổi của cả hai, ta ít khi thấy được sự tương đồng và đôi khi nó thật sự khác biệt, nhưng có vẻ như kết quả của sự nghi ngờ đó là một sự hài hòa một cách đáng ngạc nhiên. Vì vậy, khoảng cách giữa Vans và Woo Young-mi không lớn như các bạn nghĩ. Vans đứng đầu danh mục 'Volt by Vans' thể hiện sự cao cấp, và Woo Young-mi trẻ trung hơn bao giờ hết, như thể chống lại thời gian.
Có thể thấy rằng đây là một sự kết hợp khá đơn giản, nhưng được đoán rằng sẽ sớm trở thành một cơn sốt, bởi cá tính riêng của hai nhãn hàng thuộc hai thế giới khác nhau. Tất cả nhằm đưa đến tay chúng ta – những thượng đế của họ những sản phẩm và những trải nghiệm chất lượng nhất.