-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Hẳn bạn vẫn còn nhớ sự hợp tác giá trị đến từ VANS và PALACE lần đầu vào khoảng cuối năm 2019 với siêu phẩm đã nhận được sự yêu quý nhiệt tình mang tên “JEREMY THE DUCK”. Sau lần hợp tác ấy, nhận ra giá trị tích cực mà cả hai mang lại, cả VANS và PALACE mang hai tư tưởng lớn cho phần hợp tác thứ hai – chỉnh chu và đầy tham vọng hơn.
Nếu bạn là một tín đồ của cái đẹp nói chung và thời trang nói riêng, việc nắm bắt xu hướng về những nhãn hàng đặc biệt về thời trang có phải là một điều đáng để dành thời gian quan tâm chăng? Bạn đã từng nghe về Palace chưa? Cùng VANS Việt Nam tìm hiểu thêm về thương hiệu tiềm năng này nhé!
Lần đầu xuất hiện tại Anh vào năm 2009, thương hiệu thời trang Palace tạo ấn tượng ban đầu với logo một hình tam giác với dòng chữ Palace chạy dọc ở mỗi bên cực kỳ to và độ độc đáo thì cũng không kém. Trong những năm tiếp theo sau đó, sản phẩm từ Palace liên tục làm khuấy động thị trường thời trang cũng như đẩy mạnh những chiếc lược phát triển của mình. Những năm 2013-2014-2015 không khó để bắt gặp một chiếc áo phông hay một chiếc hoodie ấm áp với logo Palace xuất hiện trên đường phố, một khoảng thời gian tiếp theo, nhãn hàng này liên tục tìm được cho mình những chỗ đứng tích cực và tiềm năng hứa hẹn được vươn xa trong tương lai.
Những sản phẩm của Palace đều đáp ứng tiêu chí hàng đầu của người tiêu dùng – ai cũng có thể sử dụng được. “Những ông bố bước vào cửa hàng của chúng tôi với con trai của họ và mua đồ, điều đó khiến tôi rất là hạnh phúc. Họ muốn trông thật cool tại những nơi họ đến” Lev Tanju – CEO Palace chia sẻ trong một lần phỏng vấn. Palace thật sự đã bùng nổ khi họ dành tâm ý đến thế giới của những vận động viên đường phố, bên cạnh những sản phẩm về thời trang, họ cũng đưa ra thị trường những sản phẩm khác như ván trượt, giày dép….
Sau loạt sản phẩm hợp tác mang tên JEREMY THE DUCK, cả hai đẩy mạnh sáng tạo tập trung thông qua kiểu dáng Sk8-Hi cổ điển và vẫn giữ lại hình ảnh linh vật thương hiệu Jeremy the Duck nhưng theo một kiểu cách sáng tạo hơn, trau chuốt và có phần cầu toàn hơn. Màu sắc chủ đạo của cả ba bao gồm trắng, xanh và vàng với phần lưỡi gà đỏ truyền thống nhà VANS kết hợp cùng thương hiệu hợp tác PALACE. Họa tiết được tạo ra chỉ có một về linh vật thương hiệu tạo nên chữ PALACE khá nghệ thuật, nổi bật lần lượt trên nền đơn sắc - sáng tạo và vô cùng hợp lý.
Sau sự thành công không nhỏ từ lần đầu tiên, cả hai đều tự tin cho lần hợp tác tiếp theo này. Và thật không sai! Đây là siêu phẩm được đánh giá sẽ gây bùng nổ cho mùa lễ hội sắp đến.