2018 Vans Hi-Standard Series - Sự Kiện Trượt Tuyết Quốc Tế Hàng Năm Của Vans

2018 Vans Hi-Standard Series - Sự Kiện Trượt Tuyết Quốc Tế Hàng Năm Của Vans

Vans rất vui mừng thông báo về sự trở lại của 2018 Vans Hi-Standard Series, sự kiện trượt tuyết quốc tế hàng năm của Vans. Điểm khởi hành tour du lịch vòng quanh thế giới ở Ontario, tour du lịch sẽ ghé thăm Canada, Trung Quốc, Hàn Quốc, Phần Lan và Hoa Kỳ, đưa buổi biểu diễn dành cho đam mê mọi lứa tuổi này đến toàn thế giới. Nơi mà những người tham gia được đánh giá chỉ dựa trên phong cách cá nhân của họ, các MVP khu vực sẽ giành được một chuyến đi được trả chi phí tất cả các chi phí cho buổi trình diễn lớn tại Sierra-at-Tahoe và có cơ hội thể hiện khả năng trượt tuyết với đội của Vans.
Bắt đầu cuộc hành trình  năm 2018 vào ngày 13 tháng 1 ở Mount St. Louis, Ontario Canada, Vans Hi-Standard Series sẽ cung cấp đăng ký miễn phí, vé máy bay và phiếu mua hàng ăn trưa cho tất cả người tham gia. Với hơn 50.000 đô la tiền mặt và giải thưởng cho các trận đấu, sự kiện trượt tuyết bao gồm tất cả các tay đua mong muốn vượt qua các giới hạn bằng các thủ thuật sáng tạo. Danh hiệu  "Van Doren Rail Best Trick" sẽ phát thưởng tiền mặt tại chỗ cho hầu hết các phong cách sáng tạo cùng lúc với giải thưởng danh hiệu “Most Improved Rider,” “Worst Bail,” và vinh danh MVP trên mỗi điểm dừng của tour du lịch. Không có điểm chốt kết thúc, chỉ có đối thủ sáng tạo nhất với phong cách thuần túy và độc đáo mới được trao với tên MVP.

Vans Hi-Standard Series là sự kết hợp khéo léo giữa tuổi trẻ và lão luyện, thủ đoạn và phong cách", ông Pat Moore, một tay đua trong đội của Vans cho biết. "Tất cả mọi người đang phát điên lên, các giải thưởng chỉ là một một điểm nhấn phụ. "
Ngoài cuộc thi, Vans còn làm nổi bật trải nghiệm của khán giả bằng một cuộc hội thảo House of Vans dành cho những người không phải đối thủ cạnh tranh và các thành viên trong gia đình. Mười người đăng ký đầu tiên sẽ nhận được một cặp giày trượt tuyết., các thí sinh và người hâm mộ sẽ có cơ hội chứng kiến những tay đua yêu thích của họ từ đội Vans Snow trên mỗi điểm dừng của tour du lịch và cũng là dịp để bắt đầu buổi chiếu ra mắt bộ phim dài đầu tiên của Vans Snow, LANDLINE. bắt đầu từ Bắc Kinh, Trung Quốc. 
Để lên lịch thông tin, cập nhật, quy tắc và quy định cho Vans Hi-Standard Series, hãy truy cập địa chỉ https://www.vans.com/histandardseries để biết thêm thông tin chi tiết.

2018 VANS HI-STANDARD SERIES OFFICIAL DATES
Ngày 13 Tháng 01 – Mount St. Louis, Ontario, Canada
Ngày 20 Tháng 01 – Mont Avila, Quebec Canada
Ngày 28 Tháng 01 – Nashan Mellow Parks, Beijing, China
Ngày 03 Tháng 02 – Mount Snow, Vermont, United States
Ngày 03 Tháng 02 – Welli Hilli Park, South Korea
Ngày 17 Tháng 02 – Mount Norquay, Alberta, Canada
Ngày 03 Tháng 03 – Talma Ski, Finland
Ngày 04 Tháng 03 – Copper Mountain, Colorado, United States
Ngày 10 Tháng 03 – Mt. Seymour, British Columbia, Canada
Ngày 17 Tháng 7 – GRAND FINALE – Sierra-at-Tahoe, California, United States

SUMMER JAM DATES
Ngày 27 tháng 06 , Session #2 – HCSC at Timberline, Oregon, United States
Mùa hè 2018 – TBC, Argentina         

VANS NEWS
Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: